Tìm hiểu về standee

Share:

Standee hay Standy không xa lạ gì với tất cả mọi người. Và ai cũng đã từng dùng nó ít nhất một vài lần rồi. Nhưng liệu bạn đã hiểu hết được công dụng lẫn các loại standee phổ biến hay được dùng chưa?

Bạn đang là người quan tâm nhiều đến vấn đề đặt những mặt thông tin quảng cáo cố định thì Hoàng Gia chắc chắn rằng: Những thông tin mà chúng tôi gửi đến bạn dưới đây sẽ rất hữu ích. Nó bao gồm từng loại standy phổ biến và công dụng của từng loại.

Kiểu gì cũng có một số thông tin mà bạn sẽ Ồ! nhìn mãi rồi mà không nghĩ đến nó.

Tìm hiểu chung về Standee

Standee, standy hay stendy được dịch sang tiếng việt có nghĩa là khung treo quảng cáo. Chỉ cần hiểu vậy thôi thì chúng ta đã có thể biết được là nó gồm 2 phần đó là khung cứng và mặt in thông quảng cáo rồi.



Thông dụng nhất sẽ là loại khung nhựa hoặc kim loại với mặt quảng cáo in trên giấy cán nhựa, giấy in phổ thông. Rất ít khi chúng được làm bằng bạt.

Để hiểu rõ hơn về từng loại standee phổ biến tại Việt Nam. Chúng ta sẽ đi chi tiết từng loại từ lớn đến nhỏ.

Các loại Standy phổ biến

1/ Stendy để bàn

Nếu bạn đi đến các trung tâm mua sắm điện tử điện lạnh, các trung tâm giao dịch như ngân hàng - chăm sóc khách hàng viettel, mobifone... thì bạn sẽ bắt gặp những tấm mika kẹp thông tin sản phẩm hoặc những chương trình khuyến mãi ngay trên bàn hoặc kệ sản phẩm.

Đây là một loại stendy để bàn cực kỳ phổ biến. Nó thường làm dạng chữ T ngược, được làm khung là mika hoặc nhựa trong. Có thể kẹp 1 tờ A4 hoặc A5 được in thông tin cần giới thiệu cho người tiếp cận.

Chúng có công dụng khá cụ thể. Đó là giới thiệu thông tin về sản phẩm hay 1 chương trình gì đó đến khách hàng đang thực sự có nhu cầu. Nó mang đến những hình ảnh hoặc dòng chữ hướng tới người đang muốn có những thông tin đó.

Do nó nhỏ nên không mang tính quảng bá rộng. Mà chỉ nhắm vào khách hàng đã có ý thức tìm hiểu về sản phẩm - dịch vụ là chính.

2/ Standee chữ X

Cơ động, dễ mang đi và gấp gọn đó chắc chắn là Standee chữ X.

Nó thường được cấu tạo là thanh kim loại tròn. Gồm một giá đỡ phông quảng cáo khi mở ra sẽ tạo thành chữ "X" được bắt vào 4 góc của banner quảng cáo. Giữa tâm chữ X gắn vào một chân tạo thành chạc 3 vững.

Nó có loại cố định, gập lại ở chính giữa và không kéo dài hay rút gọn vào được. Và loại còn lại là loại có thể kéo dài ngắn cơ động như hình dưới.



Standee chữ X này rất phù hợp cho các sự kiện ngắn - cần treo quảng cáo xung quanh vị trí tổ chức sự kiện diễn ra. Chủ yếu là tại các palace hoặc hội trường họp.... Do nó nhẹ và cơ động nên mang đi mang về rất đơn giản. Có thể tái sử dụng nhiều lần với bộ khung X.

Nhược điểm là tốn diện tích do chân mở, trọng lượng nhẹ nên không chắc chắn tại những vị trí thoáng gió.

Các kích thước phổ biến

0.6m*1.6m

0,8m*1.8m

3/ Standy chữ A

Là một loại khung quảng cáo banner cũng khá phổ biến. Tuy nhiên nó thường được áp dụng cho những nơi đặt cố định - hoặc quảng bá cho một chiến dịch dài thời gian tại mội vị trí nhất định.

Nó thường áp dụng cho các rạp chiếu phim khi có film hot mới, một chiến dịch lâu dài ở tại một địa điểm trong nhà. Bởi nó không gọn nhẹ như standee chữ X để có thể gấp mang đi mang lại. Bởi cấu tạo của nó khác khác bao gồm:

- Làm từ khung hộp vuông, phông quảng cáo dán cố định.

- Có thể sử dụng 1 mặt hoặc 2 mặt tùy theo nhu cầu

Vui lòng xem hình ảnh



Loại này có ưu điểm là khá chắc chắn. Quảng cáo được 2 mặt, khi gấp gọn lại thì khá mỏng để có thể cất ở bất kỳ khe hay gầm bàn - tủ nào đó.

Nhược điểm là tính linh động không cao khi áp phíc dán cố định trên khung. Không gập gọn lại để di chuyển dễ dàng như loại chữ X....

Kích thước phổ biến

0.6m*1.2m

0.6m*0.9m

Loại mini: 0.2m*0.3m và 0.3m*0.4m

4/ Standee cuộn

Một sản phẩm mang tính cải tiến hơn trong quảng cáo hình ảnh tại điểm. Đó là standee cuộn.

Nó bao gồm một thân chân đế rỗng chữa một cuộn có cót lò xo bên trong. Cho phép bạn cuốn gọn toàn bộ áp phíc hình ảnh vào bên trong để mang đi hay cất dễ dàng. Kèm theo bộ thanh tròn có thể tháo ra gọn gàng và chống đỡ tạo khung vuông tốt khu gắn vào.

Loại này có ưu điểm là dễ thay áp phíc khi cần, tái sử dụng nhiều lần, mang vác nhẹ - dễ cất gọn - mang đi xa gần tốt



Kích thước thông thường

0.6m*1.6m

0.8m*2m

0.78m*1.8m

5/ Standy khung nhôm cố định

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp chúng tại các cửa hàng chưng bày sản phẩm của một hãng.

Nó là loại được làm chắc chắn, với kích thước tùy chọn. Chủ yếu để phục vụ cho việc giới thiệu về thương hiệu của hãng tại các gian hàng. Chúng thường được đặt hoặc bắt cố định tại một vị trí. Với khả năng có thể thay thế tấm áp phích bất cứ lúc nào.

Thông thường, chúng được làm bằng khung nhôm, chân đế rộng và dạng khung hộp.



Tùy vào từng mục đích hoặc nhu cầu để có thể đặt thêm mặt kính - mika và đèn chiếu sáng.

Ngoài các sản phẩm trên, còn một số loại stendy khác nữa như dạng chữ thập, dạng biển led treo trên tường....

Đơn vị in standee chất lượng cao

Hoàng Gia - đơn vị chuyên nhận in standee theo nội dung yêu cầu. Đảm bảo độ sắc nét - đúng kích thước và hình ảnh mang tính bản quyền.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các khung standy đa dạng cho khách hàng. Tư vấn giúp khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất cho từng mục đích sử dụng standy để quảng bá thông tin. Nhằm đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê stendee theo từng chương trình event ngắn - dài. Nhận treo băng rôn quảng cáo ngoài trời cho mọi sự kiện

Khi cần, quý khách chỉ cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giúp quý khách hàng lựa chọn được dịch vụ và sản phẩm hợp nhu cầu nhất.

LIÊN HỆ: Nguyễn Quang Hân

Emailsukienhanoi247@gmail.com

Hotline: 0978.448.732 
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG LINKNEW
Địa chỉ : Tầng 7 Số 124 Ngõ 34 Phố Hoàng cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa
Thành Phố Hà Nội