Cung cấp PG chuyên nghiệp

Share:
Đôi điều về Promotion Girl (PG)
Promotion Girl là gì? Promotion Girl chính là một thuật ngữ chỉ các nữ nhân viên, người mẫu tiếp thị quảng cáo, các nữ phục vụ sự kiện hay nữ lễ tân (gọi tắt là PG). Công việc của các PG là làm việc bán thời gian tại các buổi lễ khánh thành, những tiệc khai trương, các hội chợ triễn lãm hàng hóa, sản phẩm... Bên cạnh đó, còn có một số loại hình PG làm việc cố định toàn thời gian như tiếp thị, bán hàng tại các showroom, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm…



Cùng với đội ngũ nhân viên đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc tham gia xây dựng và tổ chức sự kiện, nhà hàng, đơn vị, đoàn thể như: Các chương trình hội thảo, giao lưu văn nghệ, các buổi thết đãi yến tiệc, lễ động thổ, lễ khánh thành, các chương trình giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ… treobangronhanoi.com chuyên nghiệp cung cấp đội ngũ nhân sự dịch vụ PG chất lượng. Tất cả những người mẫu PG của chúng tôi đều được tuyển chọn kĩ càng từ đội ngũ PG chuyên nghiệp với ngoại hình xinh xắn, phong cách trẻ trung, năng động yêu nghề và nhiệt tình công việc.
Luôn xuất hiện trong những chiến dịch marketing dưới những bộ cánh đẹp, khuôn mặt khả ái, phong cách năng động, chuyên nghiệp..., các PG của treobangronhanoi.com đã và sẽ làm tốt vai trò là người đại diện cho các dòng sản phẩm hay các thương hiệu của Quý khách hàng gần xa.
Cùng đội ngũ quản lý và nhân viên tâm huyết, treobangronhanoi.com đã và đang là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp PG Hà Nội. Với đội ngũ PG chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ càng và chuyên sâu ngay tại công ty PG cùng với mức chi phí thấp, Dịch vụ PG của chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất với các Quý khách hàng.

Các loại hình PG tại Hà Nội

cung cấp pg

Đến với treobangronhanoi.combạn có nhiều loại hình PG để lựa chọn cho phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn:
•           Cung cấp PG - lễ tân phục vụ Lễ Khai trương, Khánh Thành, Khởi Công.
•           Cung cấp PG tiệc, PG đi tiếp khách, PG đi café.
•           Cho thuê PG tại nhiều tỉnh thành, khu vực lân cận Hà Nội.
•           Cung cấp PG chuyên nghiệp phục vụ sự kiện thể thao, văn hóa, PG lễ hội, chương trình truyền hình trực tiếp.
•           Cho thuê người mẫu quảng cáo, PG sự kiện.
•           Cung cấp PG phục vụ hội nghị, hội thảo, họp báo, lễ ký kết.
•           Cung cấp PG chạy Roadshow, PG đứng Botth, PG phát Slamping, Đổi quà.
•           Cung cấp PG phục vụ hội chợ, triển lãm, triển lãm xe, ra mắt sản phẩm mới.
•           Cung cấp PG Hà Nội, Model biểu diễn thời trang, PG chụp ảnh quảng cáo.
•           Cung cấp PG Chụp ảnh, PG làm Người mẫu, Make Up, Người Mẫu tóc.
Đồng hành cùng dịch vụ PG của  treobangronhanoi.com, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho Quý khách hàng sự đồng hành của chất lượng, uy tín, sự nhiệt tình và quy cách phục vụ chuyên nghiệp nhất!
x